Sụn Cá Mập Blog

Là một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy nhất tại thị trường Việt Nam, Sụn Cá Mập chuyên cung cấp, phân phối những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ tất cả các thương hiệu hàng đầu thế giới với website bán hàng là https://suncamap.net.

3 câu hỏi về collagen đáng để bạn suy nghĩ trước khi sử dụng

Đối với việc bổ sung collagen dạng viên uống chúng ta cần lưu ý là uống thuốc collagen vào buổi sáng trướng khi ăn là hiệu quả cao nhất, tiếp đó là bổ sung viên collagen vào những thời điểm trước khi ăn 30-40 phút.

f:id:suncamap:20181129111753j:plain

Nguyên liệu để làm thuốc uống collagen

Hầu hết các sản phẩm collagen cao cấp đều được chiết xuất từ da động vật như da cừu, hải cẩu, cá da trơn và cả thảo....an toàn và rất tố cho người sử dụng.

Bổ sung collagen như thế nào cho hợp lý

Có nhiều phương pháp để bổ sung collagen như sử dung collagen dạng viên, dạng tiêm, dạng gel thoa,... sử dung các thực phẩm kích thích cơ thể tự tổng hợp collagen (tương đối châm và đôi khi sẽ không đủ nếu bạn đang ở độ tuổi 40+). Đối với việc bổ sung collagen dạng viên uống chúng ta cần lưu ý là uống thuốc collagen vào buổi sáng trướng khi ăn là hiệu quả cao nhất, tiếp đó là bổ sung viên collagen vào những thời điểm trước khi ăn 30-40 phút.

Sản phẩm viên uống collagen có an toàn không?

  • Bạn thật sự muốn mua collagen dạng viên nhưng đang lo lắng collagen a e c có tốt không hay các loại collagen khác có tốt không? Đấy cũng là một trong những điều dễ hiểu. Bởi chất collagen aec tốt không, đảm bảo không nó ảnh hửng rất lớn tới hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Công dụng của collagen a e c cũng như sản phẩm collagen khác đều dựa vào mặt hàng đó có đảm bảo uy tín, chất lượng....Nếu chọn được collagen aec của mỹ chắc chắn bạn sẽ mang lại kết quả làm đẹp tích cực nhất.
  • Trên thực tế, collagen a e c 12000mg của Mỹ cũng như những sản phẩm thuốc collagen chính hãng đềụ trải qua một quá trình nghiên cứu thực nghiệm cùng với một quy trình chất lượng nghiêm ngặt của nước sở tại, hơn nữa khi đưa vào Việt Nam đều phải qua sự kiểm tra chất lượng và độ an toàn của cực quản lý dược phẩm thực phẩm lên tương đối an toàn.
  • Để bổ sung collagen, bạn có thể sử dụng một số loại collagen thông dụng như collagen a e c, collagen neocell, collagen youtheory 390 viên của Mỹ,...Đặc biệt, bạn nên lưu tâm nhiều đến collagen a e c của mỹ. Bởi không chỉ hỗ trợ tốt trong việc làm đẹp mà collagen aec của mỹ còn bổ sung thêm các dưỡng chất chăm sóc sức khỏe hiệu quả.
  • Bạn quan tâm đến collagen aec bao nhiêu tiền? Trực tiếp gọi điện tới chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Mọi lo lắng về giá cả và collagen aec có tốt không sẽ được giải đáp thắc mắc cách nhanh nhất.
  • Ngoài viên uống bổ sung collagen, bạn cũng có thể sử dụng một số sản phẩm khác như fine pure collagen, sakura collagcen, neocell collagen, youtheory collagen,....

Mặc dù được đánh giá là lành tính và an toàn nhưng cũng không tránh được một số trường hợp bị dị ứng (do nhiều nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan như cơ địa dễ bị kích ứng, sử dụng quá liều lượng, sử dụng chung với những sản phẩm có tình chất trung hòa collagen hoặc chuyển đổi collagen thành dạng khác,...). Nếu như bạn cảm thấy bị ứng thì ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sỹ.