Sụn Cá Mập Blog

Là một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy nhất tại thị trường Việt Nam, Sụn Cá Mập chuyên cung cấp, phân phối những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ tất cả các thương hiệu hàng đầu thế giới với website bán hàng là https://suncamap.net.

Cách làm trắng da bằng dấm táo - Đơn giản dễ thực hiện

Tôi trở lại với một bài viết mới và lần này là cách làm trắng da bằng giấm táo. Nó không chỉ là một thành phần rất hữu ích trong nhà bếp của chúng ta mà còn có một số lợi ích sức khỏe. Có nhiều loại giấm có sẵn trên thị trường, chẳng hạn như giấm trắng, giấm táo, giấm rượu vang, Nó đã được sử dụng như là biện pháp tự nhiên cho các vấn đề về da và sức khỏe trong hơn 10.000 năm. Trong Ayurveda, hỗn hợp giấm nóng, ngâm và tắm được sử dụng để điều trị giảm đau, tăng cường miễn dịch, làm trắng da và giải độc. Trong bài viết này, tôi sẽ nói về tác dụng của giấm táo trong việc làm trắng da.

Như tôi đã nói, giấm có thể có nhiều loại khác nhau. Trong số đó, giấm táo là một trong những lâu đời nhất cũng như hữu ích nhất. Dấm táo này là giấm được sử dụng trong bồn tắm giấm để làm trắng da. Dấm rượu táo là một sản phẩm giàu B-Vitamin, Vitamin C và các khoáng chất thân thiện với da. Do đó nó nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da và tóc. Và cuối cùng là nó làm trắng da hiệu quả như các loại thuốc uống có tác dụng làm trắng tôi đã đề cập trước đó.

Cách dùng giấm tắm trắng

Đổ nước ấm vào bồn tắm của bạn. Thêm 1-2 chén giấm táo vào nước. Nếu đó là bồn tắm, hãy ngâm mình trong 20-30 phút. Hãy chắc chắn để làm ướt tóc của bạn là tốt. Sau đó lau sạch da bằng khăn mặt và theo dõi bằng vòi sen lạnh.

Lợi ích của giấm táo trong việc chăm sóc da

Giấm để chăm sóc da

Có nhiều loại bồn tắm giải độc khác nhau. Nhưng không ai trong số họ làm việc như tắm giấm khi nói đến tuôn ra các độc tố từ da của chúng tôi. Chỉ cần làm theo quy trình nêu trên và trải nghiệm làn da mềm mại và sạch sẽ. Và một khi độc tố thoát khỏi cơ thể, bạn cảm thấy tươi mới và thư giãn. Đây là chính xác những gì dấm tắm, thư giãn tâm trí và cơ thể của chúng tôi bằng cách giải độc.

Giảm mùi cơ thể

Chúng tôi sử dụng rất nhiều loại chất khử mùi, cơ thể giật gân, nước hoa, cuộn tiện ích để thoát khỏi phun cơ thể. Nhưng thường thì hiệu quả là tạm thời. Nhưng bồn tắm giấm giúp giải quyết vấn đề này. Mùi cơ thể là do sự tích tụ của vi khuẩn trộn lẫn với mồ hôi của cơ thể. Giấm tắm không chỉ giết chết những vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự xuất hiện tương lai của chúng.

Loại bỏ các vấn đề về da và tóc

Giấm tắm là một cách tuyệt vời để loại bỏ các vấn đề về da của chúng ta. Nếu bạn đang bị khô da, da bị bong tróc hoặc gàu, thì bồn tắm giấm sẽ là giải pháp một cửa cho mọi lo lắng về da và tóc của bạn.

Chữa trị mụn trứng cá

Không có gì làm phiền chúng ta nhiều hơn những đột phá thông thường. Chúng tôi cố gắng điều trị tại nhà, chữa trị bằng mỹ phẩm, chữa trị bằng thuốc và những gì không! Nhưng không có gì hiệu quả! Đợi đã, thử tắm giấm. Giấm có tính axit trong tự nhiên và do đó nó kiểm soát quá trình sản xuất dầu quá mức và cân bằng độ pH của da. Điều này sẽ giúp bình tĩnh làn da phiền hà.

Dưỡng da và tóc

Dấm táo là một cỗ máy của nhiều loại vitamin và khoáng chất thân thiện với da. Khi bạn ngâm mình trong nước trộn với giấm, nó sẽ giúp da hấp thụ các vitamin và khoáng chất đó. Kết quả là, bạn có làn da phát sáng và mái tóc mềm mại, khỏe mạnh.

Vì vậy, tắm giấm có nhiều lợi ích về sức khỏe và vẻ đẹp. Bạn đã tắm giấm chưa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn dưới đây